वर्णनात्मक नोंदी

  1. Page
  2. 2/
  3. 9
  4. Page 1 of 9

  5. आकारिक मल्
  6. यमापन तंत्रे व साधने
  7. 1. दैनंददन ननिीक्षण 2. तोंडी कामे
  8. 3 प्रत्येक्षक्षक / प्रयोग 4. उपक्रम / कृती
  9. 5 प्रकल्प 6. स्वाध्याय / वगगकायग
  10. 7 चाचणी 8. इति साधने
  11. भाषा विषय
  12. १. काडागविील शब्दाचे वाचन कितो
  13. २. शब्दाचे पत्ृ्किण करून वाचन कितो
  14. ३. वाक्य वाचतो, वाचनाचा सिाव कितो
  15. ४. शब्द तयाि कितो वाचन कितो
  16. ५. ननिीक्षण कितो मादिती सांगतो
  17. ६. शब्द वाचून शब्द सांगतो
  18. ७. नवीन अनभु व सांगतो
  19. ८. पस्ुतकातील चचत्राचे ननिीक्षण कितो
  20. ९. कथा सांगतो चचत्र काढतो
  21. १०. स्वताच्या भाषेत गाणी गातो
  22. ११. कथा सांगतो गाणी गातो
  23. १२. ममत्रांशी मक्ुत पणे गप्पा माितो
  24. १३. परिपाठात सिभागी िोतो
  25. १४. शाळेतील अनभु वाचे सादिीकिण कितो
  26. १५. चचत्र वणगन कितो प्रश्न ववचाितो
  27. १६. योग्य आवाजात वाचन कितो
  28. १७. शािीरिक तसेच भावषक खेळ खेळतो
  29. १८. पादिलेल्या दठकाणाचे वणगन कितो
  30. १९. चचत्र काढतो योग्य िंगात िंगवतो
  31. २०. समान जोड अक्षिांची जोड्या लावतो
  32. २१. गटामध्ये प्रकट वाचन कितो
  33. २२. फलकाविील शब्द ओळखतो
  34. २३. गटा गटात पिस्पिांना अनलु ेखन किण्यास मदत कितो
  35. २४. पाठ्यपस्ुतकातील स्वाध्याय सोडवतो
  36. २५. स्वताचे नाव पत्ता कुटुंब ववषयी मादिती सांगतो
  37. २६. घिाच्या मोठ्या माणसांकडून मादिती भरून घेतो
  38. २७. ममत्र सांगत असलेली मादिती लक्ष पणू ग ऐकतो
  39. २८. सामदुिक रित्या अमभनय सादि कितो
  40. २९. ममळवलेल्या मादितीची देवाण घेवाण कितो
  41. ३०. प्राणी, पक्षी, पाना, फुलाचं े चचत्र काढतो
  42. ३१. आपल्या ददनक्रमाचे मादिती सांगतो
  43. ३२. पादिलेल्या मस.डी.बद्दल आपले मत मांडतो
  44. ३३. आवडीचे मजकुिाचे वाचन कितो
  45. ३४. आपल्या आठवणीतील प्रसंगाचे वणगन कितो
  46. ३५. चचत्रकथा वाचतो, मादिती सांगतो
  47. ३६. बडबड गीताचे गायन समिुात कितो
  48. ३७. ध्वननमधील साम्यवाद ओळखतो
  49. ३८. खेळातील सचू ना ऐकून योग्य कृती कितो
  50. ३९. स्वताचे अनभु व वगागत सांगतो
  51. ४०. स्वताच्या ववचाि भावना अनभु व व्यक्त कितो
  52. ४१. परिसिातील ननसगागची मादिती सांगतो
  53. ४२. प्राणी, पक्षयांची मादिती सांगतो
  54. ४३. आवाजातील साम्यवाद ओळखतो
  55. ४४. आकाि भेद ओळखतो
  56. ४५. शब्दाचे प्रगट चाचण कितो
  57. ४६. शब्दाच्या योग्य आकािात लेखन कितो
  58. ४७. आकृतीमध्ये योग्य िंग भितो
  59. ४८. आकृतीमधील साम्य भेद ओळखतो
  60. ४९. सचु णे प्रमाणे िेष काढतो
  61. ५०. शब्द व वाक्य यांचे अचकू वाचन कितो
  62. ५१. नवीन शब्दांची अथागसि यादी बनवतो
  63. ५२. वगग ममत्रांशी संवाद कितो
  64. Page 1 of 9
  65. Page 2 of 9

  66. अडथळयांची नोंदी
  67. १. सिज पाने भाषण किता येत नािी
  68. २. बोलतांना उगाचच अंगववक्षेप कितो
  69. ३. बोली भाषेत प्रमाण भाषा वापिात नािी
  70. ४. बोलतांना शब्दावि भाषेबाबत ताितम्य ठेवत नािी
  71. ५. इतिांशी बोलतांना चुकीचे सबं ोधन वापितो
  72. ६. मोठ्यांचा मान ठेवतान चुकीचे शब्द वापितो
  73. ७. स्वताच्या गिजा योग्य भाषेत मांडता येत नािी
  74. ८. योग्य भाषेत किणे सांगता येत नािी
  75. ९. इतिांशी सवं ाद साधूशकत नािी
  76. १०. इतिांचे बोलणे ऐकून घेत नािी
  77. ११. वणगन सांगता येते पण पण मलदिता येत नािी
  78. १२. बोलण्याची भाषा िागाट आिे
  79. १३. स्वताच्या भावना व्यक्त किता येत नािी
  80. १४. शब्द व वाक्य चकु ीचे वापितो
  81. १५. प्रश्नांची चुकीचे उत्तिे देतो
  82. १६. ददलेल्या सचू नेचा अथग समजून घेत नािी
  83. १७. ददलेल्या सचू ना ऐकतो पण पालन कित नािी
  84. १८. सचु ववलेल्या कववता अगदी अपरिचचत नावयाने
  85. ऐकल्यासािख ऐकतो
  86. १९. कववतच्े या ओळी ऐकतो पिंतुपणू ग किता येत नािी
  87. २०. कववतच्े या वाक्य ऐकतो पिंतुपणू ग किता येत नािी
  88. २१. सवं ाद ऐकतो पण प्रश्नाचं ी चुकीचे उत्तिे देतो
  89. २२. मजकूि लक्षपवूकग ऐकत नािी
  90. २३. ददलेल्या सचू ना समजून घते नािी
  91. २४. सचु वलेल्या मद्द्ुयाच्या आधािे फक्त मद्दुेच सागं तो
  92. २५. सचु ववलेला कथा प्रसंग स्वताच्या शब्दात सांगता येत नािी
  93. २६. सचु ववलेली कथा चुकीच्या पद्धतीने सांगतो
  94. २७. ददलेल्या सचु नेच पालन कित नािी
  95. २८. सचु ववलेले भाग वाचन किताना अडथळतो
  96. २९. सचु ववलेले भाग वाचताना श्ब्दोच्चि अशद्धु कितो
  97. ३०. सचु ववलेले भाग चुकीच्या पद्धतीने सांगतो
  98. ३१. सचु ववलेले प्रसगं चुकीच्या पद्धतीने सांगतो
  99. ३२. सचु ववलेल्या प्रसगं ाचे सदिीकणग किता येत नािी
  100. ३३. सचु ववलेला मजकूि मलदितान चुका कितो
  101. ३४. कथा ऐकतो पण प्रश्नाचं ी चकु ीचे उत्तिे देतो
  102. ३५. शब्द लक्ष पवूकग ऐकत नािी
  103. ३६. ददलेल्या सचू ना समजून लक्षात घेत नािी
  104. ३७. सचु ववलेला भाग प्रसंग स्वताच्या शब्दात सांगता येत नािी
  105. ३८. ददलेल्या सचू ना ऐकून कृती किता येत नािी
  106. ३९. इतिांशी बोलतांना चुकीचे सबं ोधन वापितो
  107. ४०. ददलेल्या घटनाचे चचत्र योग्य क्रमाने लावता येत नािी
  108. ४१. ददलेल्या घात्नाचे चचत्र चकु ीच्या पद्धतीने लावतो
  109. ४२. ददलेल्या चचत्र पािून वणनग लेखन किता येत नािी
  110. ४३. गाणे ऐकतो पण प्रश्नाचं ी चकु ीचे उत्तिे देतो
  111. ४४. ददलेले चचत्र पािून फक्त एक/दोनच शब्द मलदितो
  112. ४५. सचु ववलेल्या श्बादांसाठी चकु ीचा शब्द सांगतो
  113. ४६. प्रश्न तयाि किता येत नािी
  114. ४७. मोठ्यांचा मान ठेवतान चुकीचे शब्द वापितो
  115. ४८. प्रश्न कसे तयाि किता तसे सांगता येत नािी
  116. ४९. सचु ववलेला ववषय भाग अनशु घं ाने प्रश्न तयाि किता यते
  117. नािी
  118. ५०. मजकूि ऐकतो पण प्रश्नाची उत्तिे चुकीची देतो
  119. Page 2 of 9
  120. Page 3 of 9

  121. ववषय गणणत
  122. १. तळयात मळयात िाजा म्िणतो असे खेळ कितो
  123. २. ववववध वस्तचू े वगीकिण कितो
  124. ३. वस्तच्ुं या वजनाची मादिती सांगतो
  125. ४. वेळ ववषयी मादिती सांगतो
  126. ५. कमी अचधक तलु ना कितो
  127. ६. नाणी नोटा याचं ी तलु ना कितो
  128. ७. लिान मोठा िे सबं ोध समजून घेतो
  129. ८. संख्या गीताच्या मदतीने १-९ पयंत संख्या मोजतो
  130. ९. गणणतीय बडबड गीते म्िणतो
  131. १०. गीता द्वािे वािांचा परिचय देतो
  132. ११. फलकाविील संख्या ओळखतो
  133. १२. मानवी अवयवांची सख्ं या अजुकपणे मोजतो
  134. १३. ददनक्रमात आधी नंति या शब्दांचा वापि कितो
  135. १४. ददलेल्या संख्येच वतगमाणपतिच्या सिाय्याने अंकाचे
  136. कोलाज्काम कितो
  137. १५. ददलेल्या संख्येच ददनदमशगका सिाय्याने अंकाचे
  138. कोलाज्काम कितो
  139. १६. संख्यांचा लिान मोठे पाना ओळखतो
  140. १७. ० या संख्येची मादिती सांगतो
  141. १८. १० ते ९ संखेंची मादिती सांगतो
  142. १९. एकक दशक संख्या ओळखतो
  143. २०. संख्या काडागचे वाचन कितो
  144. २१. तीन अंकी संख्या ओळखतो
  145. २२. शतक या सख्ं या स्थानाचे अचूक वाचन कितो
  146. २३. बेिजेचा सबं ोध समजून घेतो
  147. २४. वजाबाकीचा संबोध सांगतो
  148. २५. संख्या मालकीचे वाचन कितो
  149. २६. स्वताच्या आवडीच्या गोष्टी ववषयी मादिती सांगतो
  150. २७. परिसिातील वस्तवूवषय उदाििणे सांगतो
  151. २८. १०० दि संख्या मलदिण्याचा सिाव कितो
  152. २९. ददलेल्या सखं ायची पढुील मागील सांख्या ओळखतो
  153. ३०. मानवी अवयवांची सख्ं या अजुकपणे मोजतो
  154. ३१. खेळातनू ववववध वस्तूओळखतो
  155. ३२. १ ते ५ पयंत वजाबाकीचे उदाििणे सोडवतो
  156. ३३. चाि अंकी संख्या ओळखतो
  157. ३४. १०० दि संख्या मलदिण्याचा सिाव कितो
  158. ३५. बेिजेचा संबोध सांगतो
  159. अडथळे
  160. १. रुपये पैशांचे साधे व्यविाि किता येत नािी
  161. २. संख्या लेखन किता येत नािी
  162. ३. साधी सख्ं या चकु ीची कितो
  163. ४. सख्ं या उलट सलु ट क्रमाने सांगतो
  164. ५. आकृत्या काढताना खूपच गोंधळ कितो
  165. ६. साधे सोपे दिशोब किता येत नािी
  166. ७. सचु वलेले पािे म्िणता येत नािी
  167. ८. मापनाची परिणामे सांगता येत नािी
  168. ९. मापनाचा उपयोग सांगता येत नािी
  169. १०. सचु ववलेले पाध्ये म्िताना चकु तो
  170. ११. सचु ववलेल्या उदाििणाची िीत सांगता येत नािी
  171. १२. भौममतीय आकािांची मादिती नािी
  172. १३. आलेख पािून मादिती सांगता येत नािी
  173. १४. चचत्र पािून मादिती सांगता येत नािी
  174. १५. आलेख पािून ननिीक्षण किता येत नािी
  175. १६. चचत्र पािून ननिीक्षण किता येत नािी
  176. १७. पाठ्याशांतील ववचािलेल सत्रू सांगता येत नािी
  177. १८. पाठ्याशांतील ववचािलेल सत्रू सांगतान गोंधळ कितो
  178. १९. ववववध गणणतीय संकल्पना सांगता येत नािी
  179. २०. ववववध गणणतीय संकल्पनाचा अथगबोध िोत नािी
  180. २१. ददलेल्या तोंडी उदाििणे सोडवता येत नािी
  181. २२. सचु ववलेल्या सख्ं यचे े वाचन किता येत नािी
  182. २३. सचु ववलेल्या सख्ं यचे े लेखन किता येत नािी
  183. २४. सचु ववलेलेआलखे काढता यते नािी
  184. २५. सचु ववलेलेआकृती काढत यते नािी
  185. २६. स्वाध्याय उदाििणे चुकीचे सोडवतो
  186. २७. ददलेल्या मादितीच्या आधािे उदाििणे किता येत नािी
  187. २८. सचु ववलेल्या आलखे काढतो पिंतुप्रमान्बाध्ता ठेवता
  188. येत नािी
  189. Page 3 of 9
  190. Page 4 of 9

  191. ववषय कला
  192. १. दठपके, गोल, त्रत्रकोण अचकू काढतो
  193. २. िेषांचे ववववध प्रकाि अचूक काढतो
  194. ३. मातीपासून मणी, लंब गोल अचकू बनवतो
  195. ४. सपाट पष्ृठभागावि सजावट कितो
  196. ५. अक्षि व आकड्यांचे गीत गातो
  197. ६. ववववध नैसचगगक आवाज काढतो
  198. ७. शािीरिक िालचाली करून नत्ृय कितो
  199. ८. ववववध प्रकािे उड्या माितो
  200. ९. पिपारिक गीत गायन कितो
  201. १०. कागदाच्या ववववध घड्या करून कलाकृती सादि
  202. कितो
  203. ११. प्राणी , पक्षी यांचे अमभनय कितो
  204. १२. स्वि, व्यंजन योग्य उच्चािण कितो
  205. १३. कुटुंबा ववषयी मादिती सांगतो
  206. १४. िाष्रीय गीत म्िणतो
  207. १५. ववववध आकाि सुबक काढतो
  208. १६. त्रत्रकोण, गोल सुबकपणे काढतो
  209. १७. कोलाज पद्धतीचा न्कन्क्शकामासाठी उपयोग कितो
  210. कलागट
  211. १. ववववध वस्तूपासून सुबक कलाकृती तयाि कितो
  212. २. कलाकृती काढून आनंद घेतो
  213. ३. कला ननममगतीचा स्वतंत्र ववचाि कितो
  214. ४. मनातील भाव भावना व्यक्त कितो
  215. ५. कलाकृती तयाि किण्यास ववद्या्यांना प्रवत्ृत कितो
  216. कलागट संगीत
  217. १. स्वताचे ववचाि स्वतंत्र पणे मांडतो
  218. २. नादातून स्विांचा आनंद घेतो
  219. ३. कृतीगीतावि मुद्रामभनय सदि कितो
  220. ४. िालचालीतील डॉल आणण लय यांचा समन्वय साधतो
  221. ५. सादिीकिणात स्थाननक घडामोडीचा समावेश कितो
  222. ६. परिसिातील ववववध घटकांचा आवाज ओळखनू
  223. नक्कल कितो
  224. कला - शिक्षण – चित्रशिल्प
  225. १. िेषांचे ववववध प्रकाि अचूकपणे काढतो
  226. २. स्वताच्या आवडीचे वस्तूचे सुबक िेशांकन कितो
  227. ३. भौममनतक आकािाचे योग्य िेशांकन कितो
  228. ४. आवडीच्या वस्तूंवि सुंदि नक्षीकाम कितो
  229. ५. मातीपासून ववववध आकाि बनून िंगवतो
  230. ६. ववववध कागदांची मादिती सांगतो
  231. ७. कागदापासून ववववध वस्तूबनवतो
  232. गीत गायन
  233. १. िाष्रीय गीत, प्राथनग ा तालासुिात म्िणतो
  234. २. टाळया वाजून संगीतमय वाताविण तयाि कितो
  235. ३. ववववध वािन साधनांचा आवाज काढतो
  236. ४. प्राणी, पक्षी यांच्या संदभागत गीत म्िणतो
  237. ५. ननसगग ववषयक गीतांचे तालासुिात गायन कितो
  238. संगीत, नत्ृ
  239. १. प्राणी पक्षी यांच्या उड्या मािण्याच्या प्रात्यक्षक्षक
  240. कितो
  241. २. बडबड गीते म्िणून अमभनय सदि कितो
  242. ३. िात,पाय,धड,डोळे यांची योग्य िालचाल करून नत्ृय
  243. कितो
  244. ४. प्राणी, पक्षी, वनस्पती, यांच्या कथेची सदिीकणग
  245. कितो
  246. ५. परिसिातील ववववध घटकांचे ववद्या्यांकडून कृती
  247. करून घेतो
  248. Page 4 of 9
  249. Page 5 of 9

  250. अडथळे
  251. १. वगग सजावटीत भाग घेतो
  252. २. चचत्र काढण्याच खपूच कंटाळा कितो
  253. ३. गाणे म्िणताना खपूच लाजतो
  254. ४. कववता म्िणताना खपूच लाजतो
  255. ५. सांस्कृनतक कायक्रग माची आवड नािी
  256. ६. सांस्कृनतक कायक्रग माट भाग घेत नािी
  257. ७. कोणतािी संवाद एकाच सुिात म्िणतो
  258. ८. कृतीचा सिाव ननष्काळजी पणे कितो
  259. ९. मातीकामात जिािी िस घेत नािी
  260. १०. नाट्यछटा पािण्यात कािीच िस नािी
  261. ११. जीवनातील कलेचे मित्व जाणवत नािी
  262. १२. इतिांना लक्षपूवकग कृती करू देत नािी
  263. १३. सुचववलेल्या नत्ृयाचा प्रकाि प्रात्यक्षक्षक चकु ीच्या
  264. पद्धतीने कितो
  265. १४. सुचववलेल्या िालचालींचे प्रात्यक्षक्षक चकु ीच्या पद्धतीने
  266. कितो
  267. १५. कागत काम किताना उगाचच कागत वाया घालवतो
  268. १६. चचत्र िंगवताना खपू कागत वाया घालतो
  269. १७. चचत्राचे ववववध प्रकाि ओळखता येत नािी
  270. १८. कृतीचा सिाव ननष्काळजीपणे कितो
  271. १९. चचत्राचे ववववध प्रकाि ओळखताना गोंधळ कितो
  272. २०. इतिजन कृती किताना त्यांच्यावि िसतो
  273. २१. सजावट आवश्यक नसलेले सादित्य सांगतो
  274. २२. सुचववलेल्या ववववध कलाकृती मादित नािी
  275. २३. सुचववलेल्या ववववध कलाकृती चा उपयोग मादित
  276. नािी
  277. २४. कृती कशी व का कािवी याबाबत संभ्रमात पडतो
  278. २५. मातीकाम किताना घ्यावयाच्या दक्षता व कृती
  279. चकु ीच्या पद्धतीने सांगतो
  280. २६. नत्ृय वापिण्यात येणाऱ्या ववववध मुद्रांची मादिती
  281. चकु ीची सांगतो
  282. २७. संवाद व नक्कल किण्यासाठी आवश्यक असणायाग
  283. बाबी मादिती नािीत
  284. २८. ददलेल्या सादित्याचा वापि किता येत नािी
  285. २९. चचत्रात िंग भािता येत नािी
  286. ३०. चचत्रात कोणतेिी िंग कुठेिी भितो
  287. ३१. सुचववलेल्या चचत्रावि चचत्र काढता येत नािी
  288. ३२. सुचववलेल्या ववषयावि चचत्र न काढता दसु िे कािीतिी
  289. काढत िाितो
  290. ३३. नत्ृय मध्ये वापिण्यात येणाऱ्या नत्ृयप्रकािाची मादिती
  291. चकु ीची सांगतो
  292. ३४. ददलेल्या घटकापासून योग्य कृतीद्वािे सुचववलेली
  293. वस्तूतयाि किता येत नािी
  294. ३५. जीवनातील कलेचे मित्व जाणवत नािी
  295. ३६. इतिजन कृती किताना त्यांच्यावि िसतो
  296. ३७. ददलेल्या घटकापासून योग्य कृतीद्वािे वस्तूननममतग ी
  297. कित नािी
  298. ३८. सुचववलेल्या िातांच्या मुद्रा प्रात्यक्षक्षक किता येत
  299. नािी
  300. ३९. सुचववलेल्या नत्ृयाचा प्रकाि प्रात्यक्षक्षक किता येत
  301. नािी
  302. ४०. सुचववलेल्या िालचालींचे प्रात्यक्षक्षक किता येत नािी
  303. ४१. सुचववलेल्या िातांच्या मुद्रा प्रात्यक्षक्षक चकु ीच्या
  304. पद्धतीने कितो
  305. ४२. आयोजन केलेल्या सांस्कृनतक कायक्रग मात सिभागी
  306. िोत नािी
  307. ४३. सुचववलेल्या प्रसंगाचे सदिीकिण किता येत नािी
  308. ४४. सुचववलेल्या संवादाचे सदिीकिण किता येत नािी
  309. ४५. सुचववलेल्या कववतांचे सादिीकिण किता येत नािी
  310. ४६. सुचववलेल्या गीतांचे सादिीकिण किता येत नािी
  311. ४७. सुचववलेल्या मातीच्या वस्तूबनववण्यात िस घेत
  312. नािी
  313. ४८. सुचववलेल्या प्रसगाचे सादिीकिणात फािच मागे आिे
  314. ४९. सुचववलेल्या संवादाचे सादिीकिणात फािच मागे आिे
  315. ५०. नाट्यछटा पािण्यात कािीच िस नािी
  316. Page 5 of 9
  317. Page 6 of 9

  318. आकारिक म
  319. ल्यमाप
  320. ववषय :- कायागन
  321. भव
  322. संस्क
  323. ृती ओळख
  324. १. वेग सजावटीत सिभागी िोतो
  325. २. बडबड गीत गातो
  326. ३. प्राथगना म्िणतो]परिसिाची मादिती सांगतो
  327. जलसाक्षिता
  328. १. वपण्याच्या पाणी ववषयी मादिती सांगतो
  329. २. पाण्याववषयी बडबड गीते म्िणतो
  330. ३. चचत्र पािून चचत्र कशाचे आिे ते ओळखतो
  331. कौशल्यधीष्टीत
  332. १. कापडापासून बािुली बनवतो
  333. २. ठसे घेऊन सौंदयग पुिती बनवतो
  334. ३. कापसाच्या सध्या वाटी तयाि कितो
  335. ४. कागदापासून ववववध वस्तूबनवतो
  336. ५. ववववध कंुड्यांची मादिती सांगतो
  337. अडथळे
  338. १. उपक्रमात जिा सुधा रुची
  339. २. मुलभूत गिजांची मादिती नािी
  340. ३. परिसिातील आवश्यक घटक बाबत ज्ञात नािी
  341. ४. पाण्याचा खपू आयव्यय कितो
  342. ५. इतिांना दिणवतो
  343. ६. इतिांच्या तयाि केलेल्या वस्तूमोडतो
  344. ७. इतिांशी ममसळून काम कित नािी
  345. ८. अनतशय ननश्काल्जीने काम कितो
  346. ९. श्रम किणे कमीपणाचे वाटते
  347. १०. काम चकु ाि पना कितो
  348. ११. कामाची टाळाटाळ कितो
  349. १२. सिकायागची वत्ृती नािी
  350. १३. परिसिातील वनस्पतीचे फान्दे तोडतो
  351. फळ प्रक्रक्रया
  352. १. ववववध फळांची नवे सांगतो
  353. २. फळांचे िंग आणण च साब्गतो
  354. ३. फळ बाजािाला भेट देतो
  355. ४. फळ त्रबयांची मादिती सांगतो
  356. मत्सव्यवसाय
  357. १. प्राण्याचे चचत्र ओळखतो
  358. २. माश्यांची चचत्र गोळा कितो
  359. ३. माशांची बाह्य शिीिचना सांगतो
  360. मातीकाम
  361. १. परिसिातून मातीचे नमुनेगोळा कितो
  362. २. मातीचे वगीकिण कितो
  363. ३. चचखलापासून ववववध आकाि तयाि कितो
  364. ४. मातीपासून आवडीचे वस्तूबनवतो
  365. ५. मातीमध्ये पाणी टाकून चचख बनवतो
  366. १४. पाणी वपऊन झाल्यावि पाण्याची तोटी सुरूच ठेवतो
  367. १५. ददलेल्या सूचनांचा अथग समजून घेत नािी
  368. १६. ददलेल्या सूचना ऐकत नािी
  369. १७. ददलेल्या सूचनांचे पालन कित नािी
  370. १८. सुचववलेल्या ववषयासंदभागत मादिती सांगता येत नािी
  371. १९. ददलेल्या घटनासंदभागने अनुभवच नािी असे म्िणतो
  372. २०. केलेली कृती क्रम सांगता येत नािी
  373. २१. ददलेल्या सादित्य मधनू आवश्यक कृती साठी सादित्य
  374. ननवडता येत नािी
  375. २२. ददलेल्या सादित्य त्रबनाकािण मोडतो
  376. २३. कृती अतं स्वताचे मत सांगता येत नािी
  377. २४. सुचववलेल्या वस्तूच्या प्रनतकृती बनवता येत नािी
  378. २५. ददलेल्या सादित्याचा वापि किता येत नािी
  379. २६. शालेय सुशोभन किताना कामात िस घेत नािी
  380. २७. ददलेले सादित्य चीकीचे वापितो
  381. Page 6 of 9
  382. Page 7 of 9

  383. आकारिक मल्
  384. यमापन
  385. ववषय :- शािीरिक मशक्षण
  386. १. ननयममत स्वछ व नीटनेटका िाितो
  387. २. वाईट सावयी कशा घटक िे इतिांना सांगतो
  388. ३. दििोज व्यायाम ननयममत कितो
  389. ४. नखे व के स ननयममत कापतो
  390. ५. प्रामाणणकपणा िे मित्वाचेगुण आिे
  391. ६. खेळाडू वत्ृतीने प्रत्येक खेळ खेळतो
  392. ७. िोज िात्री झोपण्या पूवी दात घासतो
  393. ८. खेळाडू वत्ृती िे मित्वाचेगुण आिे
  394. ९. दििोज प्राणयाम ननयममत कितो
  395. १०. दििोज क्रकमान एक तिी आसन कितो
  396. ११. वाईट सवयी पासून स्वत दिू िाितो
  397. १२. वाईट व्यसना पासून स्वत दिू िाितो
  398. १३. स्वताच्या पोशाख बाबत अनतशय द्ख असतो
  399. १४. दििोज कोणतातिी एक खेळ खेळतोच
  400. १५. खेळाचे मित्व पटून देतो
  401. १६. ववश्रांतीचे मित्व पटून देतो
  402. १७. व्यायामाचे फायदे पटून देतो
  403. १८. स्पधेच्या वेळी आपल्या गटाचे नेतत्ृव कितो
  404. १९. दिूदशनग विील खेळांची सामने आवडीने पाितो
  405. २०. आवडत्या खेळांची संपूणग मादिती अचकू पणे देतो
  406. २१. पािंपारिक खेळ नाव मादिती स्पष्ट कितो
  407. २२. व्यायाम प्रकाि कशी के ली ते सांगतो
  408. २३. आसनांची कृती कशी केली ते सांगतो
  409. २४. ववचािलेल्या प्रश्नांची योग्य व अचकू देतो
  410. २५. आवडत्या खेळाचे ननयम अचकू सांगतो
  411. २६. आवडत्या सुचववलेल्या खेळाचे ननयम स्पष्टपणे
  412. सांगतो
  413. २७. सुचववलेल्या आसनाचे प्रकाि स्पष्ट सांगतो
  414. २८. खेळलेल्या खेळासंदभागत स्वताचा अनुभव सांगतो
  415. २९. ववचािलेल्या प्रश्नांची स्पष व योग्य स्वरुपात उत्तिे
  416. सांगतो
  417. ३०. खेळ खेळताना कोणकोणत्या दक्षता घेव्या ते सांगतो
  418. ३१. मनोिा कृती किताना कोणकोणती दक्षता घ्यावी ते
  419. सांगतो
  420. ३२. इशायागवि िालचाली कितो
  421. ३३. मशकवलेले सवग व्यायाम प्रकाि कितो
  422. ३४. योग्य प्रथोमाचाि कित
  423. ३५. ववववध प्रकािे उड्या माित पुढे जातो
  424. ३६. ववववध प्रकािे तोल सांभाळतो
  425. ३७. अवतिण कितो
  426. ३८. ववववध प्रकािे चेंडू िाताळतो
  427. ३९. सवग िालचालींचा सिाव कितो
  428. ४०. योग्य शिीिन्कस्थती िाखतो
  429. ४१. योगाभ्यासाची मादिती जाणून घेतो
  430. ४२. मैदान स्वच्छ ठेवण्यात मदत कितो
  431. ४३. सादित्य िालचाल योग्य रित्या कितो
  432. ४४. अनुकिात्मक िालचाली कितो
  433. ४५. मशकवल्या प्रमाणे लटकणे, िोल कितो
  434. ४६. खेळत सिभागी िोतो
  435. ४७. ववववध स्पधेमध्ये आवडीने भाग घेतो
  436. ४८. सावधान, ववश्राम कृती कितो
  437. ४९. टी.व्िी.शीतपेय यांच्या दष्ुपरिणामांची
  438. ५०. आिोग्य ववषयक चांगल्या सवयीचे पालन कितो
  439. Page 7 of 9
  440. Page 8 of 9

  441. अडथळे
  442. १. खेळाच्या तासाला वगागतच बसतो
  443. २. मैदानी खेळत सिभागी िोत नािी
  444. ३. नखे व के स अकािण वाढवतो
  445. ४. चांगल्या सवयींचे पालन कित नािी
  446. ५. वाईट सवयींन आिािी लवकि जातो
  447. ६. कोणत्याच खेळाची आवड नािी
  448. ७. स्वच्छतेचे मित्व नानत नािी
  449. ८. इति मुले खेळात असताना नुसताच पाित असतो
  450. ९. खेळायला बोलावल्यावि आजिी आिे असे खोटे
  451. सांगतो
  452. १०. क्रीडागनावि उगाचच कचिा कितो
  453. ११. सांनघक खेळत खोटे पाना खेळतो
  454. १२. खेळाची नवे मादित नािी
  455. १३. सुचववलेले व्यायामाचे प्रकाि चकु ीचे कितो
  456. १४. ववचािलेल्या प्रश्नाची चकु ीचे उत्तिे देतो
  457. १५. वैयन्कक्तक शयगतीत भाग घेत नािी
  458. १६. व्यायामाचे मित्व समजून घेत नािी
  459. १७. आसने किायचा कं टाळा कितो
  460. १८. चांगल्या सवयींचे पालन कित नािी
  461. १९. वाईट सवय वाईट आिे सांगतो पण सोडत नािी
  462. २०. सुचववलेले व्यायाम प्रकाि संदभागत मादिती चकु ीची
  463. सांगतो
  464. २१. आवडत्या खेळाचे ननयम चकु ीच्या पद्धतीने सांगतो
  465. २२. सुचववलेल्या खेळाचे ननयम चकु ीच्या पद्धतीने सांगतो
  466. २३. स्वताला आवडणाऱ्या खेळाची मादिती मादित नािी
  467. २४. ददलेल्या सूचना एकूण कृती कित येत नािी
  468. २५. सुचववलेल्या व्यायाम प्रकािची कृती किता येत नािी
  469. २६. ददलेल्या खेळाच्या सादित्याच्या वापि किता येत
  470. नािी
  471. २७. ददलेल्या खेळाच्या सादित्यास चकु ीचे पद्धतीने सांगतो
  472. २८. खेळ खेळताना दक्षता घेण का आवश्यक आिे ते
  473. मादित नािी
  474. २९. शयगती मध्ये सिभागी िोत नािी
  475. ३०. शयगती मध्ये सिभागी िोण्याची इच्छा नसते
  476. ३१. क्रीडांगणात कचिा कितो
  477. ३२. सांनघक स्पधेत भाग घेत नािी
  478. ३३. वैयन्कक्तक स्पधेत भाग घेत नािी
  479. ३४. क्रीडांगण स्वच ठेवत नािी
  480. ३५. स्वच्छतेचे मित्व नानत नािी
  481. ३६. खेळायला बोलावल्यावि आजिी आिे असे खोटे
  482. सांगतो
  483. ३७. ववचािलेल्या प्रश्नाची उत्तिे देता येत नादि
  484. ३८. मशक्षकांच्या अनुउपान्कस्थतीत गटात भांडण कित
  485. Page 8 of 9
  486. Page 9 of 9

  487. आकारिक मल्
  488. यमापन
  489. ववषय इंग्रजी
  490. Daily Observation
  491. 1. Encourage learner while writing
  492. 2. Provides practice in matching letter in alphabet
  493. 3. He pick outs rhyming word from poem
  494. 4. Sign rhymes in tone
  495. 5. Make different message
  496. 6. Participant in conversion
  497. 7. Answer properly for every question
  498. 8. Try to develop hand writing
  499. 9. He describe his imagination
  500. 10. He prepare invitation cards and greeting cards
  501. 11. He frame simple question in English
  502. 12. Help learner at initial stage at writing
  503. 13. Demonstrate how to hold a pencil properly
  504. 14. Write neatly and properly
  505. 15. Make spelling of various things
  506. 16. Describe conversion in the story
  507. 17. Give a simple instruction
  508. 18. Demonstrate short exchange
  509. 19. Demonstrate short conversion
  510. 20. Narrates simple and short fables with the help of
  511. audio, video and aids
  512. 21. Provide opportunity to listen rhythm of rhymes
  513. 22. Encourage learner to recite rhymes
  514. 23. Displays different rhymes
  515. 24. Conduct readiness activities
  516. 25. Give learner opportunity to observe of words
  517. 26. Give learner opportunity to groups of words
  518. 27. Organize simple conversational activities for
  519. practice
  520. 28. Present model of simple question and answer
  521. 29. Show object picture and say the word aloud
  522. 30. Present nursery rhymes prayers action song
  523. 31. He frames meaningful sentence in English o his
  524. own
  525. 32. He translate the sentence from English to his
  526. mother tongue
  527. 33. He translate the sentence from his mother
  528. tongue in English
  529. 34. Ask learner to draw shapes figures with the
  530. given space
  531. 35. Demonstrate short exchange
  532. Negative Observation
  533. 1. Structure of project is very bad
  534. 2. Misguide to another student
  535. 3. Never take active participation in given project
  536. 4. Listen wrong
  537. 5. Writing wrong
  538. 6. Reading wrong
  539. 7. Tells the wrong story with the help of given points
  540. 8. Never follows the instruction
  541. 9. Never follows the conversation
  542. 10. Read with wrong pronunciation
  543. 11. Never follows the instruction in act
  544. 12. He cant explain his feelings
  545. 13. He cant describe any simple event
  546. 14. He speak roughly in English
  547. 15. He use various danger words
  548. 16. He cant speak on given topic
  549. 17. He cant speak boldly and confidently
  550. 18. He never translate the sentence from English to his
  551. mother tongue
  552. 19. He is not able to tell as story using his own words
  553. 20. He can describe his imagination
  554. 21. Never describe pictures in English
  555. 22. Never participant in conversation
  556. 23. He is not able to prepare invitation cards
  557. 24. He gives wrong answer
  558. 25. He doesn’t respond in English
  559. 26. He use rough language
  560. 27. He drops hard word while reading
  561. 28. He is unable to participant in conversation
  562. 29. He does not use proper words while prepare
  563. 30. He afraid to speak in English
  564. Page 9 of 9
  565. 1st_vishayachya_nondi_all_subject_144 ... 32630_1444235584743_1445406794425.pdf
  566. Page 2 of 9

No comments:

Post a Comment