- Page
- 2/
- 9
Page 1 of 9
- आकारिक मल्
- ू
- यमापन तंत्रे व साधने
- 1. दैनंददन ननिीक्षण 2. तोंडी कामे
- 3 प्रत्येक्षक्षक / प्रयोग 4. उपक्रम / कृती
- 5 प्रकल्प 6. स्वाध्याय / वगगकायग
- 7 चाचणी 8. इति साधने
- भाषा विषय
- १. काडागविील शब्दाचे वाचन कितो
- २. शब्दाचे पत्ृ्किण करून वाचन कितो
- ३. वाक्य वाचतो, वाचनाचा सिाव कितो
- ४. शब्द तयाि कितो वाचन कितो
- ५. ननिीक्षण कितो मादिती सांगतो
- ६. शब्द वाचून शब्द सांगतो
- ७. नवीन अनभु व सांगतो
- ८. पस्ुतकातील चचत्राचे ननिीक्षण कितो
- ९. कथा सांगतो चचत्र काढतो
- १०. स्वताच्या भाषेत गाणी गातो
- ११. कथा सांगतो गाणी गातो
- १२. ममत्रांशी मक्ुत पणे गप्पा माितो
- १३. परिपाठात सिभागी िोतो
- १४. शाळेतील अनभु वाचे सादिीकिण कितो
- १५. चचत्र वणगन कितो प्रश्न ववचाितो
- १६. योग्य आवाजात वाचन कितो
- १७. शािीरिक तसेच भावषक खेळ खेळतो
- १८. पादिलेल्या दठकाणाचे वणगन कितो
- १९. चचत्र काढतो योग्य िंगात िंगवतो
- २०. समान जोड अक्षिांची जोड्या लावतो
- २१. गटामध्ये प्रकट वाचन कितो
- २२. फलकाविील शब्द ओळखतो
- २३. गटा गटात पिस्पिांना अनलु ेखन किण्यास मदत कितो
- २४. पाठ्यपस्ुतकातील स्वाध्याय सोडवतो
- २५. स्वताचे नाव पत्ता कुटुंब ववषयी मादिती सांगतो
- २६. घिाच्या मोठ्या माणसांकडून मादिती भरून घेतो
- २७. ममत्र सांगत असलेली मादिती लक्ष पणू ग ऐकतो
- २८. सामदुिक रित्या अमभनय सादि कितो
- २९. ममळवलेल्या मादितीची देवाण घेवाण कितो
- ३०. प्राणी, पक्षी, पाना, फुलाचं े चचत्र काढतो
- ३१. आपल्या ददनक्रमाचे मादिती सांगतो
- ३२. पादिलेल्या मस.डी.बद्दल आपले मत मांडतो
- ३३. आवडीचे मजकुिाचे वाचन कितो
- ३४. आपल्या आठवणीतील प्रसंगाचे वणगन कितो
- ३५. चचत्रकथा वाचतो, मादिती सांगतो
- ३६. बडबड गीताचे गायन समिुात कितो
- ३७. ध्वननमधील साम्यवाद ओळखतो
- ३८. खेळातील सचू ना ऐकून योग्य कृती कितो
- ३९. स्वताचे अनभु व वगागत सांगतो
- ४०. स्वताच्या ववचाि भावना अनभु व व्यक्त कितो
- ४१. परिसिातील ननसगागची मादिती सांगतो
- ४२. प्राणी, पक्षयांची मादिती सांगतो
- ४३. आवाजातील साम्यवाद ओळखतो
- ४४. आकाि भेद ओळखतो
- ४५. शब्दाचे प्रगट चाचण कितो
- ४६. शब्दाच्या योग्य आकािात लेखन कितो
- ४७. आकृतीमध्ये योग्य िंग भितो
- ४८. आकृतीमधील साम्य भेद ओळखतो
- ४९. सचु णे प्रमाणे िेष काढतो
- ५०. शब्द व वाक्य यांचे अचकू वाचन कितो
- ५१. नवीन शब्दांची अथागसि यादी बनवतो
- ५२. वगग ममत्रांशी संवाद कितो
Page 2 of 9
- अडथळयांची नोंदी
- १. सिज पाने भाषण किता येत नािी
- २. बोलतांना उगाचच अंगववक्षेप कितो
- ३. बोली भाषेत प्रमाण भाषा वापिात नािी
- ४. बोलतांना शब्दावि भाषेबाबत ताितम्य ठेवत नािी
- ५. इतिांशी बोलतांना चुकीचे सबं ोधन वापितो
- ६. मोठ्यांचा मान ठेवतान चुकीचे शब्द वापितो
- ७. स्वताच्या गिजा योग्य भाषेत मांडता येत नािी
- ८. योग्य भाषेत किणे सांगता येत नािी
- ९. इतिांशी सवं ाद साधूशकत नािी
- १०. इतिांचे बोलणे ऐकून घेत नािी
- ११. वणगन सांगता येते पण पण मलदिता येत नािी
- १२. बोलण्याची भाषा िागाट आिे
- १३. स्वताच्या भावना व्यक्त किता येत नािी
- १४. शब्द व वाक्य चकु ीचे वापितो
- १५. प्रश्नांची चुकीचे उत्तिे देतो
- १६. ददलेल्या सचू नेचा अथग समजून घेत नािी
- १७. ददलेल्या सचू ना ऐकतो पण पालन कित नािी
- १८. सचु ववलेल्या कववता अगदी अपरिचचत नावयाने
- ऐकल्यासािख ऐकतो
- १९. कववतच्े या ओळी ऐकतो पिंतुपणू ग किता येत नािी
- २०. कववतच्े या वाक्य ऐकतो पिंतुपणू ग किता येत नािी
- २१. सवं ाद ऐकतो पण प्रश्नाचं ी चुकीचे उत्तिे देतो
- २२. मजकूि लक्षपवूकग ऐकत नािी
- २३. ददलेल्या सचू ना समजून घते नािी
- २४. सचु वलेल्या मद्द्ुयाच्या आधािे फक्त मद्दुेच सागं तो
- २५. सचु ववलेला कथा प्रसंग स्वताच्या शब्दात सांगता येत नािी
- २६. सचु ववलेली कथा चुकीच्या पद्धतीने सांगतो
- २७. ददलेल्या सचु नेच पालन कित नािी
- २८. सचु ववलेले भाग वाचन किताना अडथळतो
- २९. सचु ववलेले भाग वाचताना श्ब्दोच्चि अशद्धु कितो
- ३०. सचु ववलेले भाग चुकीच्या पद्धतीने सांगतो
- ३१. सचु ववलेले प्रसगं चुकीच्या पद्धतीने सांगतो
- ३२. सचु ववलेल्या प्रसगं ाचे सदिीकणग किता येत नािी
- ३३. सचु ववलेला मजकूि मलदितान चुका कितो
- ३४. कथा ऐकतो पण प्रश्नाचं ी चकु ीचे उत्तिे देतो
- ३५. शब्द लक्ष पवूकग ऐकत नािी
- ३६. ददलेल्या सचू ना समजून लक्षात घेत नािी
- ३७. सचु ववलेला भाग प्रसंग स्वताच्या शब्दात सांगता येत नािी
- ३८. ददलेल्या सचू ना ऐकून कृती किता येत नािी
- ३९. इतिांशी बोलतांना चुकीचे सबं ोधन वापितो
- ४०. ददलेल्या घटनाचे चचत्र योग्य क्रमाने लावता येत नािी
- ४१. ददलेल्या घात्नाचे चचत्र चकु ीच्या पद्धतीने लावतो
- ४२. ददलेल्या चचत्र पािून वणनग लेखन किता येत नािी
- ४३. गाणे ऐकतो पण प्रश्नाचं ी चकु ीचे उत्तिे देतो
- ४४. ददलेले चचत्र पािून फक्त एक/दोनच शब्द मलदितो
- ४५. सचु ववलेल्या श्बादांसाठी चकु ीचा शब्द सांगतो
- ४६. प्रश्न तयाि किता येत नािी
- ४७. मोठ्यांचा मान ठेवतान चुकीचे शब्द वापितो
- ४८. प्रश्न कसे तयाि किता तसे सांगता येत नािी
- ४९. सचु ववलेला ववषय भाग अनशु घं ाने प्रश्न तयाि किता यते
- नािी
- ५०. मजकूि ऐकतो पण प्रश्नाची उत्तिे चुकीची देतो
Page 3 of 9
- ववषय गणणत
- १. तळयात मळयात िाजा म्िणतो असे खेळ कितो
- २. ववववध वस्तचू े वगीकिण कितो
- ३. वस्तच्ुं या वजनाची मादिती सांगतो
- ४. वेळ ववषयी मादिती सांगतो
- ५. कमी अचधक तलु ना कितो
- ६. नाणी नोटा याचं ी तलु ना कितो
- ७. लिान मोठा िे सबं ोध समजून घेतो
- ८. संख्या गीताच्या मदतीने १-९ पयंत संख्या मोजतो
- ९. गणणतीय बडबड गीते म्िणतो
- १०. गीता द्वािे वािांचा परिचय देतो
- ११. फलकाविील संख्या ओळखतो
- १२. मानवी अवयवांची सख्ं या अजुकपणे मोजतो
- १३. ददनक्रमात आधी नंति या शब्दांचा वापि कितो
- १४. ददलेल्या संख्येच वतगमाणपतिच्या सिाय्याने अंकाचे
- कोलाज्काम कितो
- १५. ददलेल्या संख्येच ददनदमशगका सिाय्याने अंकाचे
- कोलाज्काम कितो
- १६. संख्यांचा लिान मोठे पाना ओळखतो
- १७. ० या संख्येची मादिती सांगतो
- १८. १० ते ९ संखेंची मादिती सांगतो
- १९. एकक दशक संख्या ओळखतो
- २०. संख्या काडागचे वाचन कितो
- २१. तीन अंकी संख्या ओळखतो
- २२. शतक या सख्ं या स्थानाचे अचूक वाचन कितो
- २३. बेिजेचा सबं ोध समजून घेतो
- २४. वजाबाकीचा संबोध सांगतो
- २५. संख्या मालकीचे वाचन कितो
- २६. स्वताच्या आवडीच्या गोष्टी ववषयी मादिती सांगतो
- २७. परिसिातील वस्तवूवषय उदाििणे सांगतो
- २८. १०० दि संख्या मलदिण्याचा सिाव कितो
- २९. ददलेल्या सखं ायची पढुील मागील सांख्या ओळखतो
- ३०. मानवी अवयवांची सख्ं या अजुकपणे मोजतो
- ३१. खेळातनू ववववध वस्तूओळखतो
- ३२. १ ते ५ पयंत वजाबाकीचे उदाििणे सोडवतो
- ३३. चाि अंकी संख्या ओळखतो
- ३४. १०० दि संख्या मलदिण्याचा सिाव कितो
- ३५. बेिजेचा संबोध सांगतो
- अडथळे
- १. रुपये पैशांचे साधे व्यविाि किता येत नािी
- २. संख्या लेखन किता येत नािी
- ३. साधी सख्ं या चकु ीची कितो
- ४. सख्ं या उलट सलु ट क्रमाने सांगतो
- ५. आकृत्या काढताना खूपच गोंधळ कितो
- ६. साधे सोपे दिशोब किता येत नािी
- ७. सचु वलेले पािे म्िणता येत नािी
- ८. मापनाची परिणामे सांगता येत नािी
- ९. मापनाचा उपयोग सांगता येत नािी
- १०. सचु ववलेले पाध्ये म्िताना चकु तो
- ११. सचु ववलेल्या उदाििणाची िीत सांगता येत नािी
- १२. भौममतीय आकािांची मादिती नािी
- १३. आलेख पािून मादिती सांगता येत नािी
- १४. चचत्र पािून मादिती सांगता येत नािी
- १५. आलेख पािून ननिीक्षण किता येत नािी
- १६. चचत्र पािून ननिीक्षण किता येत नािी
- १७. पाठ्याशांतील ववचािलेल सत्रू सांगता येत नािी
- १८. पाठ्याशांतील ववचािलेल सत्रू सांगतान गोंधळ कितो
- १९. ववववध गणणतीय संकल्पना सांगता येत नािी
- २०. ववववध गणणतीय संकल्पनाचा अथगबोध िोत नािी
- २१. ददलेल्या तोंडी उदाििणे सोडवता येत नािी
- २२. सचु ववलेल्या सख्ं यचे े वाचन किता येत नािी
- २३. सचु ववलेल्या सख्ं यचे े लेखन किता येत नािी
- २४. सचु ववलेलेआलखे काढता यते नािी
- २५. सचु ववलेलेआकृती काढत यते नािी
- २६. स्वाध्याय उदाििणे चुकीचे सोडवतो
- २७. ददलेल्या मादितीच्या आधािे उदाििणे किता येत नािी
- २८. सचु ववलेल्या आलखे काढतो पिंतुप्रमान्बाध्ता ठेवता
- येत नािी
Page 4 of 9
- ववषय कला
- १. दठपके, गोल, त्रत्रकोण अचकू काढतो
- २. िेषांचे ववववध प्रकाि अचूक काढतो
- ३. मातीपासून मणी, लंब गोल अचकू बनवतो
- ४. सपाट पष्ृठभागावि सजावट कितो
- ५. अक्षि व आकड्यांचे गीत गातो
- ६. ववववध नैसचगगक आवाज काढतो
- ७. शािीरिक िालचाली करून नत्ृय कितो
- ८. ववववध प्रकािे उड्या माितो
- ९. पिपारिक गीत गायन कितो
- १०. कागदाच्या ववववध घड्या करून कलाकृती सादि
- कितो
- ११. प्राणी , पक्षी यांचे अमभनय कितो
- १२. स्वि, व्यंजन योग्य उच्चािण कितो
- १३. कुटुंबा ववषयी मादिती सांगतो
- १४. िाष्रीय गीत म्िणतो
- १५. ववववध आकाि सुबक काढतो
- १६. त्रत्रकोण, गोल सुबकपणे काढतो
- १७. कोलाज पद्धतीचा न्कन्क्शकामासाठी उपयोग कितो
- कलागट
- १. ववववध वस्तूपासून सुबक कलाकृती तयाि कितो
- २. कलाकृती काढून आनंद घेतो
- ३. कला ननममगतीचा स्वतंत्र ववचाि कितो
- ४. मनातील भाव भावना व्यक्त कितो
- ५. कलाकृती तयाि किण्यास ववद्या्यांना प्रवत्ृत कितो
- कलागट संगीत
- १. स्वताचे ववचाि स्वतंत्र पणे मांडतो
- २. नादातून स्विांचा आनंद घेतो
- ३. कृतीगीतावि मुद्रामभनय सदि कितो
- ४. िालचालीतील डॉल आणण लय यांचा समन्वय साधतो
- ५. सादिीकिणात स्थाननक घडामोडीचा समावेश कितो
- ६. परिसिातील ववववध घटकांचा आवाज ओळखनू
- नक्कल कितो
- कला - शिक्षण – चित्रशिल्प
- १. िेषांचे ववववध प्रकाि अचूकपणे काढतो
- २. स्वताच्या आवडीचे वस्तूचे सुबक िेशांकन कितो
- ३. भौममनतक आकािाचे योग्य िेशांकन कितो
- ४. आवडीच्या वस्तूंवि सुंदि नक्षीकाम कितो
- ५. मातीपासून ववववध आकाि बनून िंगवतो
- ६. ववववध कागदांची मादिती सांगतो
- ७. कागदापासून ववववध वस्तूबनवतो
- गीत गायन
- १. िाष्रीय गीत, प्राथनग ा तालासुिात म्िणतो
- २. टाळया वाजून संगीतमय वाताविण तयाि कितो
- ३. ववववध वािन साधनांचा आवाज काढतो
- ४. प्राणी, पक्षी यांच्या संदभागत गीत म्िणतो
- ५. ननसगग ववषयक गीतांचे तालासुिात गायन कितो
- संगीत, नत्ृ
- य
- १. प्राणी पक्षी यांच्या उड्या मािण्याच्या प्रात्यक्षक्षक
- कितो
- २. बडबड गीते म्िणून अमभनय सदि कितो
- ३. िात,पाय,धड,डोळे यांची योग्य िालचाल करून नत्ृय
- कितो
- ४. प्राणी, पक्षी, वनस्पती, यांच्या कथेची सदिीकणग
- कितो
- ५. परिसिातील ववववध घटकांचे ववद्या्यांकडून कृती
- करून घेतो
Page 5 of 9
- अडथळे
- १. वगग सजावटीत भाग घेतो
- २. चचत्र काढण्याच खपूच कंटाळा कितो
- ३. गाणे म्िणताना खपूच लाजतो
- ४. कववता म्िणताना खपूच लाजतो
- ५. सांस्कृनतक कायक्रग माची आवड नािी
- ६. सांस्कृनतक कायक्रग माट भाग घेत नािी
- ७. कोणतािी संवाद एकाच सुिात म्िणतो
- ८. कृतीचा सिाव ननष्काळजी पणे कितो
- ९. मातीकामात जिािी िस घेत नािी
- १०. नाट्यछटा पािण्यात कािीच िस नािी
- ११. जीवनातील कलेचे मित्व जाणवत नािी
- १२. इतिांना लक्षपूवकग कृती करू देत नािी
- १३. सुचववलेल्या नत्ृयाचा प्रकाि प्रात्यक्षक्षक चकु ीच्या
- पद्धतीने कितो
- १४. सुचववलेल्या िालचालींचे प्रात्यक्षक्षक चकु ीच्या पद्धतीने
- कितो
- १५. कागत काम किताना उगाचच कागत वाया घालवतो
- १६. चचत्र िंगवताना खपू कागत वाया घालतो
- १७. चचत्राचे ववववध प्रकाि ओळखता येत नािी
- १८. कृतीचा सिाव ननष्काळजीपणे कितो
- १९. चचत्राचे ववववध प्रकाि ओळखताना गोंधळ कितो
- २०. इतिजन कृती किताना त्यांच्यावि िसतो
- २१. सजावट आवश्यक नसलेले सादित्य सांगतो
- २२. सुचववलेल्या ववववध कलाकृती मादित नािी
- २३. सुचववलेल्या ववववध कलाकृती चा उपयोग मादित
- नािी
- २४. कृती कशी व का कािवी याबाबत संभ्रमात पडतो
- २५. मातीकाम किताना घ्यावयाच्या दक्षता व कृती
- चकु ीच्या पद्धतीने सांगतो
- २६. नत्ृय वापिण्यात येणाऱ्या ववववध मुद्रांची मादिती
- चकु ीची सांगतो
- २७. संवाद व नक्कल किण्यासाठी आवश्यक असणायाग
- बाबी मादिती नािीत
- २८. ददलेल्या सादित्याचा वापि किता येत नािी
- २९. चचत्रात िंग भािता येत नािी
- ३०. चचत्रात कोणतेिी िंग कुठेिी भितो
- ३१. सुचववलेल्या चचत्रावि चचत्र काढता येत नािी
- ३२. सुचववलेल्या ववषयावि चचत्र न काढता दसु िे कािीतिी
- काढत िाितो
- ३३. नत्ृय मध्ये वापिण्यात येणाऱ्या नत्ृयप्रकािाची मादिती
- चकु ीची सांगतो
- ३४. ददलेल्या घटकापासून योग्य कृतीद्वािे सुचववलेली
- वस्तूतयाि किता येत नािी
- ३५. जीवनातील कलेचे मित्व जाणवत नािी
- ३६. इतिजन कृती किताना त्यांच्यावि िसतो
- ३७. ददलेल्या घटकापासून योग्य कृतीद्वािे वस्तूननममतग ी
- कित नािी
- ३८. सुचववलेल्या िातांच्या मुद्रा प्रात्यक्षक्षक किता येत
- नािी
- ३९. सुचववलेल्या नत्ृयाचा प्रकाि प्रात्यक्षक्षक किता येत
- नािी
- ४०. सुचववलेल्या िालचालींचे प्रात्यक्षक्षक किता येत नािी
- ४१. सुचववलेल्या िातांच्या मुद्रा प्रात्यक्षक्षक चकु ीच्या
- पद्धतीने कितो
- ४२. आयोजन केलेल्या सांस्कृनतक कायक्रग मात सिभागी
- िोत नािी
- ४३. सुचववलेल्या प्रसंगाचे सदिीकिण किता येत नािी
- ४४. सुचववलेल्या संवादाचे सदिीकिण किता येत नािी
- ४५. सुचववलेल्या कववतांचे सादिीकिण किता येत नािी
- ४६. सुचववलेल्या गीतांचे सादिीकिण किता येत नािी
- ४७. सुचववलेल्या मातीच्या वस्तूबनववण्यात िस घेत
- नािी
- ४८. सुचववलेल्या प्रसगाचे सादिीकिणात फािच मागे आिे
- ४९. सुचववलेल्या संवादाचे सादिीकिणात फािच मागे आिे
- ५०. नाट्यछटा पािण्यात कािीच िस नािी
Page 6 of 9
- आकारिक म
- ू
- ल्यमाप
- ववषय :- कायागन
- ु
- भव
- संस्क
- ृती ओळख
- १. वेग सजावटीत सिभागी िोतो
- २. बडबड गीत गातो
- ३. प्राथगना म्िणतो]परिसिाची मादिती सांगतो
- जलसाक्षिता
- १. वपण्याच्या पाणी ववषयी मादिती सांगतो
- २. पाण्याववषयी बडबड गीते म्िणतो
- ३. चचत्र पािून चचत्र कशाचे आिे ते ओळखतो
- कौशल्यधीष्टीत
- १. कापडापासून बािुली बनवतो
- २. ठसे घेऊन सौंदयग पुिती बनवतो
- ३. कापसाच्या सध्या वाटी तयाि कितो
- ४. कागदापासून ववववध वस्तूबनवतो
- ५. ववववध कंुड्यांची मादिती सांगतो
- अडथळे
- १. उपक्रमात जिा सुधा रुची
- २. मुलभूत गिजांची मादिती नािी
- ३. परिसिातील आवश्यक घटक बाबत ज्ञात नािी
- ४. पाण्याचा खपू आयव्यय कितो
- ५. इतिांना दिणवतो
- ६. इतिांच्या तयाि केलेल्या वस्तूमोडतो
- ७. इतिांशी ममसळून काम कित नािी
- ८. अनतशय ननश्काल्जीने काम कितो
- ९. श्रम किणे कमीपणाचे वाटते
- १०. काम चकु ाि पना कितो
- ११. कामाची टाळाटाळ कितो
- १२. सिकायागची वत्ृती नािी
- १३. परिसिातील वनस्पतीचे फान्दे तोडतो
- फळ प्रक्रक्रया
- १. ववववध फळांची नवे सांगतो
- २. फळांचे िंग आणण च साब्गतो
- ३. फळ बाजािाला भेट देतो
- ४. फळ त्रबयांची मादिती सांगतो
- मत्सव्यवसाय
- १. प्राण्याचे चचत्र ओळखतो
- २. माश्यांची चचत्र गोळा कितो
- ३. माशांची बाह्य शिीिचना सांगतो
- मातीकाम
- १. परिसिातून मातीचे नमुनेगोळा कितो
- २. मातीचे वगीकिण कितो
- ३. चचखलापासून ववववध आकाि तयाि कितो
- ४. मातीपासून आवडीचे वस्तूबनवतो
- ५. मातीमध्ये पाणी टाकून चचख बनवतो
- १४. पाणी वपऊन झाल्यावि पाण्याची तोटी सुरूच ठेवतो
- १५. ददलेल्या सूचनांचा अथग समजून घेत नािी
- १६. ददलेल्या सूचना ऐकत नािी
- १७. ददलेल्या सूचनांचे पालन कित नािी
- १८. सुचववलेल्या ववषयासंदभागत मादिती सांगता येत नािी
- १९. ददलेल्या घटनासंदभागने अनुभवच नािी असे म्िणतो
- २०. केलेली कृती क्रम सांगता येत नािी
- २१. ददलेल्या सादित्य मधनू आवश्यक कृती साठी सादित्य
- ननवडता येत नािी
- २२. ददलेल्या सादित्य त्रबनाकािण मोडतो
- २३. कृती अतं स्वताचे मत सांगता येत नािी
- २४. सुचववलेल्या वस्तूच्या प्रनतकृती बनवता येत नािी
- २५. ददलेल्या सादित्याचा वापि किता येत नािी
- २६. शालेय सुशोभन किताना कामात िस घेत नािी
- २७. ददलेले सादित्य चीकीचे वापितो
Page 7 of 9
- आकारिक मल्
- ू
- यमापन
- ववषय :- शािीरिक मशक्षण
- १. ननयममत स्वछ व नीटनेटका िाितो
- २. वाईट सावयी कशा घटक िे इतिांना सांगतो
- ३. दििोज व्यायाम ननयममत कितो
- ४. नखे व के स ननयममत कापतो
- ५. प्रामाणणकपणा िे मित्वाचेगुण आिे
- ६. खेळाडू वत्ृतीने प्रत्येक खेळ खेळतो
- ७. िोज िात्री झोपण्या पूवी दात घासतो
- ८. खेळाडू वत्ृती िे मित्वाचेगुण आिे
- ९. दििोज प्राणयाम ननयममत कितो
- १०. दििोज क्रकमान एक तिी आसन कितो
- ११. वाईट सवयी पासून स्वत दिू िाितो
- १२. वाईट व्यसना पासून स्वत दिू िाितो
- १३. स्वताच्या पोशाख बाबत अनतशय द्ख असतो
- १४. दििोज कोणतातिी एक खेळ खेळतोच
- १५. खेळाचे मित्व पटून देतो
- १६. ववश्रांतीचे मित्व पटून देतो
- १७. व्यायामाचे फायदे पटून देतो
- १८. स्पधेच्या वेळी आपल्या गटाचे नेतत्ृव कितो
- १९. दिूदशनग विील खेळांची सामने आवडीने पाितो
- २०. आवडत्या खेळांची संपूणग मादिती अचकू पणे देतो
- २१. पािंपारिक खेळ नाव मादिती स्पष्ट कितो
- २२. व्यायाम प्रकाि कशी के ली ते सांगतो
- २३. आसनांची कृती कशी केली ते सांगतो
- २४. ववचािलेल्या प्रश्नांची योग्य व अचकू देतो
- २५. आवडत्या खेळाचे ननयम अचकू सांगतो
- २६. आवडत्या सुचववलेल्या खेळाचे ननयम स्पष्टपणे
- सांगतो
- २७. सुचववलेल्या आसनाचे प्रकाि स्पष्ट सांगतो
- २८. खेळलेल्या खेळासंदभागत स्वताचा अनुभव सांगतो
- २९. ववचािलेल्या प्रश्नांची स्पष व योग्य स्वरुपात उत्तिे
- सांगतो
- ३०. खेळ खेळताना कोणकोणत्या दक्षता घेव्या ते सांगतो
- ३१. मनोिा कृती किताना कोणकोणती दक्षता घ्यावी ते
- सांगतो
- ३२. इशायागवि िालचाली कितो
- ३३. मशकवलेले सवग व्यायाम प्रकाि कितो
- ३४. योग्य प्रथोमाचाि कित
- ३५. ववववध प्रकािे उड्या माित पुढे जातो
- ३६. ववववध प्रकािे तोल सांभाळतो
- ३७. अवतिण कितो
- ३८. ववववध प्रकािे चेंडू िाताळतो
- ३९. सवग िालचालींचा सिाव कितो
- ४०. योग्य शिीिन्कस्थती िाखतो
- ४१. योगाभ्यासाची मादिती जाणून घेतो
- ४२. मैदान स्वच्छ ठेवण्यात मदत कितो
- ४३. सादित्य िालचाल योग्य रित्या कितो
- ४४. अनुकिात्मक िालचाली कितो
- ४५. मशकवल्या प्रमाणे लटकणे, िोल कितो
- ४६. खेळत सिभागी िोतो
- ४७. ववववध स्पधेमध्ये आवडीने भाग घेतो
- ४८. सावधान, ववश्राम कृती कितो
- ४९. टी.व्िी.शीतपेय यांच्या दष्ुपरिणामांची
- ५०. आिोग्य ववषयक चांगल्या सवयीचे पालन कितो
Page 8 of 9
- अडथळे
- १. खेळाच्या तासाला वगागतच बसतो
- २. मैदानी खेळत सिभागी िोत नािी
- ३. नखे व के स अकािण वाढवतो
- ४. चांगल्या सवयींचे पालन कित नािी
- ५. वाईट सवयींन आिािी लवकि जातो
- ६. कोणत्याच खेळाची आवड नािी
- ७. स्वच्छतेचे मित्व नानत नािी
- ८. इति मुले खेळात असताना नुसताच पाित असतो
- ९. खेळायला बोलावल्यावि आजिी आिे असे खोटे
- सांगतो
- १०. क्रीडागनावि उगाचच कचिा कितो
- ११. सांनघक खेळत खोटे पाना खेळतो
- १२. खेळाची नवे मादित नािी
- १३. सुचववलेले व्यायामाचे प्रकाि चकु ीचे कितो
- १४. ववचािलेल्या प्रश्नाची चकु ीचे उत्तिे देतो
- १५. वैयन्कक्तक शयगतीत भाग घेत नािी
- १६. व्यायामाचे मित्व समजून घेत नािी
- १७. आसने किायचा कं टाळा कितो
- १८. चांगल्या सवयींचे पालन कित नािी
- १९. वाईट सवय वाईट आिे सांगतो पण सोडत नािी
- २०. सुचववलेले व्यायाम प्रकाि संदभागत मादिती चकु ीची
- सांगतो
- २१. आवडत्या खेळाचे ननयम चकु ीच्या पद्धतीने सांगतो
- २२. सुचववलेल्या खेळाचे ननयम चकु ीच्या पद्धतीने सांगतो
- २३. स्वताला आवडणाऱ्या खेळाची मादिती मादित नािी
- २४. ददलेल्या सूचना एकूण कृती कित येत नािी
- २५. सुचववलेल्या व्यायाम प्रकािची कृती किता येत नािी
- २६. ददलेल्या खेळाच्या सादित्याच्या वापि किता येत
- नािी
- २७. ददलेल्या खेळाच्या सादित्यास चकु ीचे पद्धतीने सांगतो
- २८. खेळ खेळताना दक्षता घेण का आवश्यक आिे ते
- मादित नािी
- २९. शयगती मध्ये सिभागी िोत नािी
- ३०. शयगती मध्ये सिभागी िोण्याची इच्छा नसते
- ३१. क्रीडांगणात कचिा कितो
- ३२. सांनघक स्पधेत भाग घेत नािी
- ३३. वैयन्कक्तक स्पधेत भाग घेत नािी
- ३४. क्रीडांगण स्वच ठेवत नािी
- ३५. स्वच्छतेचे मित्व नानत नािी
- ३६. खेळायला बोलावल्यावि आजिी आिे असे खोटे
- सांगतो
- ३७. ववचािलेल्या प्रश्नाची उत्तिे देता येत नादि
- ३८. मशक्षकांच्या अनुउपान्कस्थतीत गटात भांडण कित
Page 9 of 9
- आकारिक मल्
- ू
- यमापन
- ववषय इंग्रजी
- Daily Observation
- 1. Encourage learner while writing
- 2. Provides practice in matching letter in alphabet
- 3. He pick outs rhyming word from poem
- 4. Sign rhymes in tone
- 5. Make different message
- 6. Participant in conversion
- 7. Answer properly for every question
- 8. Try to develop hand writing
- 9. He describe his imagination
- 10. He prepare invitation cards and greeting cards
- 11. He frame simple question in English
- 12. Help learner at initial stage at writing
- 13. Demonstrate how to hold a pencil properly
- 14. Write neatly and properly
- 15. Make spelling of various things
- 16. Describe conversion in the story
- 17. Give a simple instruction
- 18. Demonstrate short exchange
- 19. Demonstrate short conversion
- 20. Narrates simple and short fables with the help of
- audio, video and aids
- 21. Provide opportunity to listen rhythm of rhymes
- 22. Encourage learner to recite rhymes
- 23. Displays different rhymes
- 24. Conduct readiness activities
- 25. Give learner opportunity to observe of words
- 26. Give learner opportunity to groups of words
- 27. Organize simple conversational activities for
- practice
- 28. Present model of simple question and answer
- 29. Show object picture and say the word aloud
- 30. Present nursery rhymes prayers action song
- 31. He frames meaningful sentence in English o his
- own
- 32. He translate the sentence from English to his
- mother tongue
- 33. He translate the sentence from his mother
- tongue in English
- 34. Ask learner to draw shapes figures with the
- given space
- 35. Demonstrate short exchange
- Negative Observation
- 1. Structure of project is very bad
- 2. Misguide to another student
- 3. Never take active participation in given project
- 4. Listen wrong
- 5. Writing wrong
- 6. Reading wrong
- 7. Tells the wrong story with the help of given points
- 8. Never follows the instruction
- 9. Never follows the conversation
- 10. Read with wrong pronunciation
- 11. Never follows the instruction in act
- 12. He cant explain his feelings
- 13. He cant describe any simple event
- 14. He speak roughly in English
- 15. He use various danger words
- 16. He cant speak on given topic
- 17. He cant speak boldly and confidently
- 18. He never translate the sentence from English to his
- mother tongue
- 19. He is not able to tell as story using his own words
- 20. He can describe his imagination
- 21. Never describe pictures in English
- 22. Never participant in conversation
- 23. He is not able to prepare invitation cards
- 24. He gives wrong answer
- 25. He doesn’t respond in English
- 26. He use rough language
- 27. He drops hard word while reading
- 28. He is unable to participant in conversation
- 29. He does not use proper words while prepare
- 30. He afraid to speak in English
- 1st_vishayachya_nondi_all_subject_144 ... 32630_1444235584743_1445406794425.pdf
- Page 2 of 9
वर्णनात्मक नोंदी
Subscribe to:
Posts (Atom)
No comments:
Post a Comment